Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Tẩy giun cho chó như thế nào


.Lịch tẩy giun cho chó

Chó con có thể tẩy giun lúc  2 tuần tuổi  ( trước khi trứng của giun tròn thoát ra ngoài qua phân )

Và được nhắc lại lúc 4, 6 và 8 tuần tuổi.

Sau đó 1 tháng 1 lần cho đến 6 tháng trở đi thì 3 tháng 1 lần.

Rồi 1 năm 1 lần. Duy trì như vậy cho đến hết 1 vòng đời của 1 con chó.


Lịch này sẽ giết hết giun sán.


 Phương pháp cho chó uống thuốc tẩy giun

Chó không thích uống thuốc  , chó luôn ngậm miệng chặt và phản kháng mãnh liệt . Một số con chó còn ợ ngược trở ra . Cả 2 trường hợp chó đều tiếp nhận thuốc với liều lượng rất ít .

Cách dễ dàng nhất là đạt các viên thuốc  vào đồ ăn của chó như là thịt viên vì chó thường đớp và nuốt trọng thức ăn do đó thuốc sẽ dễ vàng vào theo . Có những con chó khôn lanh sẽ nhận ra thuốc trong đồ ăn , đối với những con chó này thì bạn sẽ phải đặt thuốc trực tiếp thuốc vào miệng chó .
Đây là cách cho chó uống thuốc rắn :
-   Mở miệng chó bằng cách ghì mõm mở 2 hàm của chó ra . Kéo môi trên xuống trên răng nó và giữ nó trên tay bạn . Nếu nó cố gắng cắn thì nó sẽ cắn vào môi nó .
-   Nghiêng đầu chó hướng lên trên .Cách này sẽ làm cho chó mở hàm dưới
-   Đặt thuốc vào trong miệng chó vào lưỡi . Giữ hàm dưới của chó lâu đến mức bạn có thể .
-   Khi đã đặt viên thuốc vào rồi thì đóng mõm chó lại và giữ chặt .
-   Vuốt nhẹ cổ chó cho đến khi nó nuốt viện thuốc xong . Rất quan trọng theo dõi nó nuốt viên thuốc xong . Nếu không chó sẽ khạt thuốc ra khi bạn bỏ tay .
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các loại thuốc tẩy giun cho chó mèo
-         Phòng khám thú y Animal care
Địa chỉ: Số 16 ngõ 424 Thụy khuê, tây hồ, hà nội
Hotline: 09768776099
Tel: 0422461946
Thời gian làm việc
: Tất cả các ngày trong tuần
Tại phòng khám: 7h30 đến 20h
Đến nhà: 8h đến 18h

5 nhận xét:

  1. cho mình hỏi chó nhà mình đã uống thuốc tẩy giun nhưng mình thấy nó nôn và đi ra giun vậy chó nhà mình có sao không

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình hỏi chó nhà mình 20 ngày cho ăn cháo được không vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nêus mẹ ít sữa có thể cho ăn cháo loãng rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. bạn để 1 tháng cho ăn thì tốt hơn

      Xóa